Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Xu hướng nhẫn cưới năm 2016

Nhân dịp mùa cưới năm 2016 Trang Sức Ngọc Sơn đưa ra những xu hướng nhẫn cưới theo các phong cách phù hợp với từng tính cách của các cặp vợ chồng tường lai
1. Phong cách cá tính
Mang phong cách cá tính, những cặp nhẫn đá màu nổi bật, kiểu dáng cầu kỳ điểm thêm họa tiết tinh xảo, đặc biệt với những viên kim cương nhỏ xung quanh, hay những thiết kế độc đáo, sẽ là chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo.



2. Phong cách hiện đại

Nếu chọn nhẫn cưới, những cặp đôi mang phong cách hiện đại, năng động không chú trọng nhiều vào họa tiết xung quanh nhẫn, mà chỉ tập trung kiểu dáng đường viền, đường cắt đá sao thật ấn tượng. Hay những cặp nhẫn cưới gắn đá lấp lánh màu xanh turquois, xanh ngọc lục… mang sắc màu trẻ trung rất được lòng các bạn gái hiện đại.

3. Phong cách dịu dàng

Những cặp nhẫn cưới mặt đá hình trái tim, mang vẻ đẹp lãng mạn. Những mẫu thiết kế gắn đá cắt các đường nét tròn mềm mại, theo kiểu Cushion không quá nhiều góc cạnh, hay một chiếc nhẫn với mặt đá màu hồng ngọt ngào.

4. Phong cách cổ điển

Dành cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp cổ điển sang trọng, những thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng chiếc nhẫn cưới với một viên kim cương duy nhất hay chiếc nhẫn đính đá lộng lẫy, kết hợp hai sắc màu kim loại để chiếc nhẫn thêm nổi bật

Hãy đến với chung tôi, “ Trangsucngocson.com” sẽ danh cho quý khách những cặp nhẫn cưới đúng theo ý muốn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét